Thursday, July 13, 2017

Pinoy jokes 14, 2017

Mama: anu ba yan sarah simula tanghali hanggang gabi tulog ka wala ka na bang ibang gagawin kundi matulog
Me: 'tis mah passion babe
=============================

Holdaper: Wallet mo or pasasabugin ko ang ulo mo?
Juan: Pareho lang yan!
Holdaper: Anong pareho?
Juan: Parehong walang laman! Ano? Wallet ko o pasasabugin mo ang ulo ko? Ikaw din, sayang ang bala mo.
=============================

GURO: Kung ABSENT ka dahil nilagnat ka, bakit nakita ka daw nagswimming?
JUAN: Mam di po totoo yan! May mga tiket po ako ng sine na magpapatunay!
============================

TELEPHONE: Krrinnnggg!
INDAY: Yes?
LALAKI: Nasaan gf ko?!
INDAY: Ser nandon po sa kwarto nakikipaglandian.
LALAKI: Patayin mo sila!

...after 3 minutes...

INDAY: Ser patay na sila.
LALAKI: Itapon mo sa swimming pool.
INDAY: Ser wala naman tayong swimming pool!
LALAKI: Sori wrong call!
============================


No comments: