Friday, March 4, 2016

Pinoy jokes 4, 2016

MR: I'm dying,pwede mo ba pagtapat kung sino talaga ama ni buns, siya lang kasi pangit sa 7 nating anak?
MRS: ok sige para magkaroon tayo ng kapayapaan ng kalooban....... 
wag ka magagalit ha ..........
siya lng tunay mong anak!

======================

MRS: Himala yata! Ang aga mong umuwi ngayon! 
MR: Sinunod ko lang utos ng boss ko. Sabi nya "GO TO HELL!", kaya heto uwi agad ako!

======================


JUAN: Away kami ni misis kagabi, nagdilim paningin ko! 
MAX: Sinaktan mo? 
JUAN: Sinakal ako, NAGDILIM PANINGIN KO, nawalan ako ng malay

======================

JUAN: Doc, meron ho akong madidilaw na ngipin... ano ho ang marerekomenda nyo? 
DENTISTA: (tiningnan)Kurbatang maroon!




pinoy, tagalog, Filipino, pilipino, pinoy jokes, tagalog jokes, filipino jokes, pilipino jokes

No comments: