Friday, November 13, 2015

Pinoy jokes 20, 2015

INAY: Binigay na ba card nyo?
JUAN: Opo nay, good news ala na po ako line of 7!
INAY: Talaga? Patingin! English-65 Math-60 Science-69 Pilipino-
67..Ala nga!
==========================
GURO: Imagine na kayo ay MILYONARYO. Isulat ang iyong activities.
ALL: Yes mam!
GURO: Juan bat di ka nagsusulat?
JUAN: Intay ko po ang SECRETARY ko! late po siya.
==========================
TEACHER: 0k class, our lesson for today is science. Before I proceed what is science?
JUAN: Maam!!! Maam!!! ako maam, alam ko answer!
TEACHER: Yes, Juan, what is science?
JUAN: Maam!!! Science is our lesson for to day
==========================
PEDRO: Pangarap ko po na KUMITA ng $20,000, tulad ng TATAY ko!
TITSER: Wow! $20,000 ang suweldo ng tatay mo?
PEDRO: Hindi po! yun din PANGARAP nya!
==========================
from ansaya.com

tagalog, pinoy, Filipino, pilipino, tagalog jokes, pinoy jokes, pilipino jokes, tagalog joke, pinoy joke, Filipino joke, pilipino joke

No comments: