Tuesday, June 23, 2015

Pinoy jokes 13, 2015


Nagmamadaling umalis ng bahay si Juan papunta sa kanyang paaralan dahil ilang minuto na lang ay mahuhuli na sya sa kanyang klase .. ( pag dating sa paaralan ) .. 

Guro: Oh ! Juan, late ka nanaman !!
Juan: Pasensya na po ma'am, late po kasi tong relo ko eh ..
Guro: Kung late yang relo mo dapat bang late karin .. ? Edi i-advance mo yang relo mo !
Juan: Cge po ( inaayos ang relo ) Yan OK na ! Bye po ..
Guro: Oh ! saan ka naman pupunta ?
Juan: Uuwi na po !
Guro: !@#$% !!


====================
Amen: Udong Tara! simba tayo
Udong: Sige Amen kaso first time ko lang magsimba
Amen: Ok lang yan sa Likod lang kita
Udong: Sige Amen sa likod mo lang ako
Amen: Udong, magkomunyon tayo!
Udong: Sige! sa likod mo lang ako ah!
Pader: Katawan ni Kristo
Amen: Amen!
Udong: ah! pangalan lang pala yun!
Pader: Katawan ni Kristo
Udong: Udong!

============
 
PULIS: SIR, kailangan nyo po bagalan ang pag mamaneho nyo.
JUAN: AY SORI PO CHIEF... (LASING NYANG SINABI)
PULIS: SIR, lasing po kayo ah! di po kayo pwede mag drive nang lasing.
JUAN: LASING? SINONG LASING AKO? DI AKO LASING.... KILALA NGA KITA EH... PULIS KA NO?
PULIS: Opo SIR.
JUAN: Eh AKO kilala mo?
PULIS: HINDI PO...
JUAN: EDI IKAW ANG LASING!!!!!!!

============
  pinoy jokes, tagalog jokes, pinoy, tagalog, pinoy joke, tagalog joke

1 comment:

ann said...

Hahaha This pinoy jokes really makes my day today. Post pa more!! :)