Thursday, February 5, 2015

Pinoy jokes 3, 2015

Killer: father mangungumpisal po ako
Father: ano kasalanan mo?
Killer: pumatay po ako ng 20 tao
Father: bakit?
Killer: kasi po naniniwala sila sa Diyos, kayo po naniniwala ba?
Father: dati…pero ngayon trip trip na lang!

===============

Patient: doc takot po ako sa bunot
Dentist: eto gamot pampatapang ng loob
Patient: (ininom ang gamot)
Dentist: ano matapang ka na ba?
Patient: oo doc! puta pag may gumalaw ng ngipin ko
basag ang bungo!

===============

Lulubog na ang barko…
PARI: San Pedro, San Jose…
MADRE: Sta. Fe, Sta. Lucia, Sta. Clara…
INTSIK: lubok na balko! tawak pa kayo pasahelo!

===============

HUSBAND: Dear pinakita ko ang mga puting buhok ko sa
dibdib, approved agad ang SSS pension ko.
WIFE: Pinakita mo na rin sana ang bird mo para
may dagdag – disability benefits.

==================

No comments: