Monday, September 26, 2011

Pinoy jokes 2 September 2011



Man #1 : O pare bat may Tali yang Paa mo?
Man#2: Eh gusto ko kasing mag bigti eh.
Man#1: E bakit sa paa diba sa Leeg yan nilalagay?
 Man #2: Oo nga pare e sinubukan ko na yan kanina eh ………
hindi ako maka hinga pare eh…

============================================
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog

Teacher : Juan panu mu nagawa na ma perfect ang exam mo ha ??
 Juan : biLib kna nman skin ma'am?? Mata ko pa lng gnamit ko jan ha ? panu pa kaya kng pati Utak ko na ..

hahaha .. kapal ng mukha ni Juan .. :D

 ============================================

SI PEDRO NAHULI NG INDIAN!

INDIAN: HAHAHAHA meron na kming hapunan!!
PEDRO: WAG! gagawin ko lhat pakawalan nyo lng ako
INDIAN: SIGE! mamili ka papahabol ka sa lion o papasukan ka ng bubuyug sa pwet!
PEDRO: papasukan nalang po ng bubuyug sa pwet.
INDIAN : MGA KAWAL ILABAS SI JOLLIBEEE!!!!


=============================================

teacher; daniel anung pangarap mo sa buhay mo??
daniel; maging doktor po makatulong sa kapwa po,,,,,
teacher; good,,,,,ikaw juan??
juan; maging nurse po para matulungan ang kapwa poh
teacher; ikaw pedro???
pedro; uhmmmmm,,,,,maging kapwa po para tutulungan nila aku,, hahahhahahaha

 ==============================================

Dalawang mag kaibigan sumakay ng dyipney

Pasahero 1: (Pabulong) Ang bagal naman mag patakbo ng nasakyan natin. . .
Pasahero 2: OO nga tol nag bka mahuli pa tayo sa trabaho nito
Drayber (Narinig pala usapan) Ano ka nyo, mbagal ba ang dyipney ko? segi nga bumaba kayo at subukan nyong sabayan ako, tingnan ntin kungmauunahan nyo ako. . .

Pasahero : nyahaaaaa.
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog

 ==============================================


Eksena sa training ng brgy. disaster brigade.


Naiinis na ang training officer hindi nagkakasabay sa command nya. . . ulit, kaliwa kanan, kaliwa kanan, Kaliwa, kanan. . .

Trainee: Sir hirap talaga tandaan, nalilito kami sa kaliwa o kanan, lam nyo namn pag tatanim lang alam namin mga taga probensya.
Officer: (Nagisip kung ano gagawawin) kailangan kasi kahit papano eh matoto kayo kahit man lang sa pag marcha ng tama at sabay sabay. Ok alam nyo namn cguro ang palay at mais di ba?
Trainees: Pag sa mga halaman alam na alam namin yan Sir. . .
Officer: Very good, kumuha kayo ng dahon ng palay at mais, itali nyo sa binti nyo, sa kaliwa palay, sa kanan mais, is that clear? !!!
Trainee: SIR, YES SIR.
Officer: Ok pag command ko na palay hakbang ang kaliwa, pag mais hakbang kanan, PALAY MAIS, PALAY MAIS, PALAY MAIS.


Trainee: Galing nyo sir, sabay sabay na kami, he he he


==============================================


No comments: