Wednesday, October 27, 2010

Pinoy jokes for October 2010

Pedro: Saan ka galing, pare?
Juan: Ah, sa libing ng biyenan ko..
Pedro: Eh, bakit pulos kalmot at galos ang mukha mo??
Juan: Hirap ilibing ng byenan ko eh, lumalaban pa kasi.
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,
================================================

A man went to a pharmacy to buy condom.

Sales lady: One thousand per piece, sir!
Man: What? Ba’t ang mahal?
Saleslady: Kasi puwede nating i-try…
================================================
discretion:

Sabi nila cute daw ang mahilig magmura! Aba pucha sinong nagsabi nun? Sira-ulo ang hayop! Di ba nila alam na kasalanan ang magmura? Shit! Kahit kelan di ako maniniwala! Tangina!

================================================
Friend gusto mo ba malaman kung gaano ka kahalaga sakin?

“Di ako sasagot. Hahawakan ko ang kamay mo at ilulublob ko sa kumukulong tubig at sasabihin, “Masakit, di ba? Ganyan pag nawala ka..”
================================================

Nanay: Bakit iyak ng iyak ang kapatid mo? Hindi mo ba binigyan ng pagkain?
Anak: Abah, ewan ko sa kanya, binigyan ko nga sya ng hinog na pagkain.
Nanay: Bakit ano ba ang binigay mo?
Anak: Sili po... yung Labuyo!
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,
=================================================
Bata:Â Nanay ano ang paboritong lugar ng mga bading?
Nanay: Baclaran ba anak?
Bata: Hindi NayNanay: Eh… Ano?
Bata: Nay, Sesame Street
Nanay: Bat naman?
Bata: Dahil nandoon si Big Bird
==================================================

Teacher: Miguel spell horse!
--Miguel: H....O....
Teacher: Bilisan mo
...--Miguel: H....O....R...
Teacher: Sabing bilisan mo
--Miguel: Ya! Tigidig!!!Tigidig!!! Tigidig..
=================================================

Husband: Hon, musta na ang tindahan?
Wife: department store na!
Husband: ang tuba-an?
Wife: KTV bar na!Husband: ang trickad?
Wife: taxi na!
...Husband: ang dalawa kong anak? Lima na?
================================================

LASING1:HIK!BALITA KO,PARE,NAKIPAGBREAK KA SA SYOTA MONG TEACHER,HIK.
LASING2:OO PARE.HIK!
LASING1:BKIT NAMAN?
LASING2:HINDI KO LNG NADALAW NG ISANG BESES EH,HINIHINGAN KAAGAD AKO NG EXCUSE LETTER AT KAILANGAN DAW PIRMADO NG NANAY KO.HIK!
LASING1:NGEEKKKK!!!!!
===============================================

ANAK: mami sabi po ng kalaro ko panget daw po ako .. huhuhuhuh
MAMI: anak alam mo ba ang kagandahan ay nasa loob kea wag kang lalabas d2 k lang sa bahay ..
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,
===============================================

No comments: