Saturday, June 12, 2010

Pinoy jokes 02 June

pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
BOY: W ala akong kwentang anak para sa inyo! Lahat ng ginagawa ko puro mali! Lagi nalang ako mali!!! Di 'nyo na ako mahal!
AMA: Nagkakamali ka anak?
BOY: Shet! Mali na naman ako!!!
===================================================================

Tatay : O anak, bakit ka umiiyak?
Anak : Kc tay Ung kapitbahay natin hindi aq binigyan ng kape sa lamay ng tatay nya.
Tatay : Bayaan mo na yan anak, kape lang yan.
Anak : Hindi q rin xa bibigyan ng kape pagnamatay na kaU tay. Promise yan!

==================================================================
BOB: nakakamagkano ka sa 1 araw?
PULUBI: nag-uumpisa kasi ako ng 8am. Ngayon 9am na. naka 80 na ko.
BOB: hindi din masama noh? Ano mabibili mo niyan?
PULUBI: pwede na tong isang espresso macchiato sa starbucks!
_________________=================================================

may dalawang mag asawa...nag tanung ng zodiac sign yung lalake pag tapos nilang mag sex...

lalake: Lab anung zodiac sign mo?
babae: anu yung zodiac sign?
lalake: yun yung kapalaran mo..
babae: ahhh... ganun ba.. eh ano yung sayo?
lalake: sakin kasi, CANCER sayo?
babae: ahh... sakin AIDS...

==================================================================
"matipid na lola & lolo went to Mcdo, ordered 1 happymeal.hati sila sa food pero
si lola lang ang kumakain,nanonood lang si lolo...

crew: lo bakit si lola lang po ang kumakain,diba hati kayo?
lolo: oo,gamit pa kasi niya ang pustiso, antay ko siya matapos...

crew! how sweet..ahahah....
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
==================================================================

Anak : Tay, pinagalitan aq kanina ng titser q.
Tatay : Bakit anak?
Anak : Kc hinalikan q yung kaklasi ko.
Tatay : hehehe... Nagmana ka talaga sa akin anak.
Anak : Oo nga tay, ang guapo nya kasi.

=================================================================
Pare1: Pare, mukhang malalim ang iniisip mo!
Pare2: Nanaginip ako kagabi. Kasama ko raw ang 50 contestants ng Ms. Universe.
Pare1: Swerte mo! Anong problema mo?
Pare2: Pare...ako ang nanalo!
=================================================================

Bobo: Pare, hulaan mo ang ugali ko sa English. Nagsisimula sa letter A.
Pare: Amiable?
Bobo: Hindi.
Pare: Approachable?
Bobo: Hindi.
Pare: O, sige. Siret na.
Bobo: Anest.
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
================================================================

No comments: