Friday, June 4, 2010

Pinoy jokes 01 june


GIRL
1 : Halata na tiyan mo, bakit di pa kayo magpakasal ng BF mo?
GIRL 2 : Ayaw ng pamilya niya eh!
GIRL 1 : Sino may ayaw, tatay o nanay niya ? GIRL 2 : yung misis niya!
=====================================================
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
WIFE: bwisit! Bakla ka pala! Jan kana nga!
HUSBAND: luv, san ka pupunta?
WIFE: Maghahanap ng lalaki!
HUSBAND: Dalawahin muh ah! TIG-ISA TAU!

=====================================================

Dear Ate Charo,

Nais kong ikwento sa inyo ang namagitan sa amin ng aking itay isang gabi. Hindi ko kayang makalimutan kahit anong bahagi ng gabing iyon.

Malakas ang ulan noon. Katatapos ko pa lamang maligo at nakatapis pa lamang sa loob ng aking kuwarto.

Narinig ko si Itay na kumakatok sa aking pinto. Nang sagutin ko ang pinto ay sinabi niya na kailangan daw naming magusap. Pinapasok ko naman po siya dahil ama ko po siya.

Nagulat na lamang ako nang isarado at ikinandado ang pinto. Hinawakan ni Itay ang braso ko. Napasigaw ako, sabi ko “ITAY huwag, anak mo ako!”.

Ngunit hindi tumigil ang aking Itay. Ipinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa. Pumikit na lamang ako dahil sa ayaw kong makita ang mukha ng aking tatay sa kanyang ginagawa.

Naririnig ko si Inay na binubulabog ang pinto. Sumisigaw na, “Hayop ka wag mong gawin yan sa anak mo.” Ngunit wala pa rin. Ipinaubaya ko na lamang ang sarili ko sa Diyos.

Pagkalagpas ng ilang oras ay natapos din ang aking Itay. Nang humarap ako sa salamin ay nagulat ako sa aking nakita. Magaling naman pala mag-make-up si Itay.

Noong gabi na iyon ay nagladlad ng kapa si Itay. Bakla pala siya. Natuwa ako at mahusay ang kanyang ginawa. Naisip ko na matutuwa ang aking boyfriend dahil sa ganda ko. Nagyakapan kami doon at nagiyakan.

Masaya na kami ngayon at walang problema.

Yours truly,

Berto

======================================================

Aling D: anak pag nanganak ulit c jinkey ee isama mo ung pangalan nating tatlo
manny: huh?? may naisip kana ba inay??
Aling D: uu naman
manny: ano?
AlingD: edi DioManJi

======================================================
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
Juan: Pedro ingat kayo!
Pedro: Bakit?
Juan: Kasi uso pala sa Metro Manila ang budol budol!
Juan: alam mo yung matandang dalagang accountant namin sa opis nadale!
Pedro: Naku!
Juan:Paglabas ng bank natangay yung paseldo at 13th month ng opis namin pati yung puri ng pobreng matanda sa motel!
Pedro:Eh, ano ginawa nyo!
Juan: Eh di sinamahan namin sa Police yung pobreng matanda! Eh! iyak nga ng iyak!!!!!
Pedro:Naku ,eh talagang iiyak yung pobreng matanda! kawawa naman!
Pedro: anong sabi sa Pulis! nung pobreng matanda nakilala ba yung dumale!!!
Juan:OO, merong bigote ,mistisuhin at mataas ,nanghihinayang daw sya!
Pedro:oo,kasi malaking pera yun ah!
Juan:hindi yung Pera!!!!
Pedro: eh,saan
Juan:Hindi nya raw na ibigay yung address nya at telephone no.,sana raw maulit uli tuwing x-mas

======================================================

Isang araw…may isang probinsyanong nakapunta sa isang bonggang bonggang SM! nakakita siya ng elevator at pumasok siya…..may nakatabi siyang lalaki..

PROBINSYANO: sir… may bayad po ba dito?
LALAKI: TANGA! BOBO! INUTIL! WALANG ISIP! STUPID! IDIOT! BRAINLESS!
PROBINSYANO: Oh bakit poh?
LALAKI: eh kita mong wala ka pang ticket eh!!!!!

=====================================================

ANAK: dad may confession po ako im gay wag mo ko bugbugin plezz
AMA:shh wag ka loud baka ma hear tayo ng mudra mez! kapag two lang tayo carry mo me tawaging mother
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
=====================================================

1 comment:

Claudia Lawrence said...

Hi Macoy, you have a very good blog that the main thing a lot of interesting and cool jokes!hope u go for this site to increase visitor. BTW keep blogging!!