Tuesday, April 27, 2010

Pinoy jokes mix april 27

pinoy jokes, pinoy, tagalog, tagalog jokes

May ari
: hoy!!! Huling huli kita!!! ikaw pala nagnanakaw ng niyog ko!! bumaba ka dyan!!!
Magnanakaw: huli kung huli!!! hindi yung ginugulat mo pa ako!!! eh paano kung mahulog ako dito!!!
======================================================
Isang araw, pagkatapos kumain ni Juan.

Juan: "Maria nasaan na yung toothpick natin?"
Maria: "Hanapin mo sa kusina"
Juan: "Wala rito, saan mo ba nilagay?"
Maria: "Baka nasa ibabaw ng fridge"
Juan: "Eh wala na palang laman itong kahon, hindi ka ba bumili ng bago?"
Maria: "Anong wala, kabibili ko lang nyan nung makalawa, tanungin mo mga si Inday."
Juan: "Inday!!!,sandali nga lapit ka rito!"
Inday: "yis, ser."
Juan: "Alam mo ba kung sino ang umubos ng toothpick natin?"
Inday: "Aba di man ako ser."
Juan: "Eh baket naubos kaagad itong laman sa kahon?"
Inday: "Iwan ko ser...dahel ako po pagkatapos ko pong gomamet ng totpek ebenabalek ko po sa doon sa kahon"
Juan: "Haaaaa!"
==================================================
pinoy jokes, pinoy, tagalog, tagalog jokes

Son: Tay, inaway ko yung isang klasmate ko kasi di nya ako invite sa libing ng dad niya! May kainan! Kain pa naman sana ako! Tay, di rin natin sila imbitahan sa libing mo ha?
==================================================
Hari: Ano gusto mong parusa sa kasalanan mo? Ipakain sa leon o pasukan ng bubuyog sa pwet?
Pedro: Pasukan po ng bubuyog sa pwet!
Hari: Mga kawal, ilabas si JOLLIBEE!
==================================================
Pare1: pare bakit ka tulala!!
Pare2: asawa ko naghire ng driver guwapo, bata at macho
Pare1: bakit?? selos ka??
Pare2: hindi naman, shocked lang ako.. parang masarap siya!!!
==================================================
Sa math class:
Teacher (galit) : Ano ba kayo ang simple lang ng tanong hindi nyo
masagutan? Ikaw
Bob, tumayo ka nga! Hindi mo ba alam ang sagot sa tanong?
Bob: Eh kasi sir sabi ng parents ko wag daw akong sasagot sa nakakatanda lalo na pag galit na. Sumusunod lang naman ako.
=================================================

pinoy jokes, pinoy, tagalog, tagalog jokes

No comments: