Friday, February 26, 2010

Pinoy Jokes 3 - Feb 2010

Wife: Gusto kong magpadagdag ng b**bs..
Husband: Ha! Di ba masagwa yon… magiging tatlo!
=================================================
pinoy jokes, pinoy, tagalog, tagalog jokes,
There are 3 ways para SUMIKAT ngayun…

Magkaroon
ka ng A (h1n1) virus.
gumawa ng scandal.maging
kalaguyo ni Aling Dionisia.
So ano, trip mo?
=================================================
Anak: Tay ! Tignan mo abs ko! 6 pack yan
Tatay: Wow! Machong macho na anak ko! Paano nagawa yan, anak?
Anak: Belly dancing, tay!
==================================================
Inday: Sir, karamihan pala ng nakalibing sa sementeryo ginahasa.
Sir: Paano mo nalaman?
Inday: Kasi nakalagay sa lapida nila RIP!
==================================================

Nag-aaway ang dalawang tanga

Kulas: Ano ba ang gusto mo, away o gulo?
Tomas: Away na lang para walang gulo.
==================================================
Mga lasa ng gatas ng babae?
pinoy jokes, pinoy, tagalog, tagalog jokes,
1. Dalagita? – Fresh milk
2. Dalaga? – Pasteur ized
3. Bagong Kasal?- Skimmed
4. Matagal nang kasal? – Yogurt
5. Matandang dalaga? – Taho
6. Lola? – Tokwa
==================================================
Hindi raw bingi.

Kustomer: (sumisigaw) PABILI NG HOPE!!
Tindero: Huwag kang sumigaw! Hindi ako bingi! Ilang Coke ba ang bibilhin mo?
==================================================
Ayaw niya!

Boy & a girl check-in sa motel.
Girl: Bakit mo ko dinala dito?
Boy: Pakakasalan naman kita, eh.
Girl: Ayoko dito.
Boy: Wala kang tiwala sa akin?
Girl: Basta, ayoko! Mahina aircon dito!
==================================================
WIFE: Himala! Ang aga mong umuwi ngayon.
HUSBAND: Sunod ko lang utos ng boss ko. Sabi nya “GO TO HELL”, kaya ito uwi agad ako..
pinoy jokes, pinoy, tagalog, tagalog jokes,
=================================================

No comments: