Monday, February 8, 2010

Pinoy jokes 2 - Feb 2010

Tomas: Ang galing ng aso ko! Tuwing umaga, dala niya ang dyaryo sa akin.
Diego: Alam ko.
Tomas: Ha? Paano mo nalaman?
Diego: Ikinukuwento sa akin ng aso ko.
=================================================
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
Josh: Kumusta ang assignment?
Ricardo: Masama. Wala akong nasagutan. Blank paper ang ipinasa ko.
Josh: Naku, ako rin! Paano 'yan? Baka isipin nila, nagkopyahan tayo?!
=================================================

naghuhukay si erap sa likod ng bahay niya sa tanay.....lumapit ang guwardya at nagtanong....."ano po ba ang ginagawa nyo?"....sagot ni erap...."kita mo nang gumagawa ng butas sa lupa at nagtatanim ng puno!"......alalang-alala ang bantay na baka naloloko na si erap......kaya nagtanong uli para makatiyak
"eh, bossing, may butas na po tapos tinakpan nyo na....wala naman po kayong itinanim"....... yamot na yamot na sumagot si erap....."siempre wala kasi seedless ang tinanim kong puno".

=================================================

text si erap: "jinggoy, pasa load mo ko. walang-wala na ang cell ko. maski piso lang."
sagot ni jinggoy: "padala ko 2."
erap: "t.y."
jinggoy: "huwag ka na sagot. piso na lang load mo."
erap: "k"
=================================================

Dear Anak,

Naipadala ko na ang 50 libong piso pang-tuition mo. Pinagbili na namin yung kalabaw natin. Ang mahal pala
ng CounterStrike na kurso!

Wala na rin pala tayong alagang baboy. Napagbili na rin namin para dun sa sinasabi mong project. Nokia
N-75 ba yun? Ang gastos pala ng school project mo na yan!

Kasama din dun yung 7 libo para sa field trip ng class nyo. Malaki rin ang gugugulin nyo sa pagpunta dun
sa Mall of Asia na yun! Malayo ba talaga yun? Pamasahe at pangkain pa lang ay kung ilang libo na!
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
Isinanla pala namin ang palayan natin. Paano kailangang-kailangan mo ang instrumento para sa subject
mo. Ano nga ba ang gamit ng I-Pod na sinasabi mo?

Sana naman komportable ka diyan sa bagong tirahan mo. Pakikumusta mo kami sa landlady ng boarding
house mo na Victoria's.

Kumusta na rin sa iyo. Pakabait ka at ikaw lang ang pag-asa ng ating pamilya na maka-ahon sa hirap.

Nagmamahal (Miss na Miss ka na!),

Nanay

===============================================
MADRE: Ano ang apelyido mo, iho?
SAKRISTAN: Alam nyo na ho yun sister, lagi nyo po yun hinahawakan.
MADRE: Susmaryosep! Bayag ba ang apelyido mo?!
SAKRISTAN: Sister naman, Rosario po.
===============================================
WIFE: I'm warning you! Parating na husband ko in 1 hour!
HANDSOME VISITOR: Wala naman akong ginawang masama ah?
WIFE: kaya nga! kung may balak ka, GAWIN MONA!!!
===============================================

Wife: Lab, may taning na ang buhay ko. Huling gabi ko na to, let's make love.
Husband: Heh! tumigil ka nga. Maaga pa akong gigising bukas, buti ikaw, hindi na.
================================================
A Chemistry teacher asked a sexy student, 'What are NITRATES?
The student replied shyly, 'Ma'am, sa motel po. NITRATES are higher than day rates!'
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
===============================================

No comments: