Thursday, November 26, 2009

pinoy jokes 2 - November

PAHABAAN NG BUHAY
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
Boy1: Lahi namin ang mahabang buhay, lolo ko namatay 88 years old na.
Boy2: Ako Lolo ko namatay 98 years old.
Boy3: Ala yan! Lolo ko sobrang tanda PINATAY na lang namin.
==================================================
DUDA

DENTIST: Hiwalay na tayo. Nagdududa na ang Mister mo.
BABAE: But I love you.
DENTIST: Sorry, sweetheart, ubos nang "alibi" mo. Isang NGIPIN na lang ang natitira sa iyo!
==================================================
NAGBAGO NA

Nagbalikbayan ang mister ni Mona:

MONA: Honey, ang mga sigarilyo ba'y para sa kamag-anak natin?
RAMON: OO. Hindi na ako naninigarilyo, nagbago na ako.
MONA: Itong mga alak, sa kamag-anak rin natin?
RAMON: Oo, hindi na ako umiinom, nagbago na ako.
MONA: Siguro itong make-up kits para sa akin.
RAMON: Hoy bruha, para sa akin 'yan. Di ba sabi ko, nagbago na akwo.
===================================================
LAST WISH

Katatapos lang basbasan ng pari ang isang presong nakaupo sa silya-electrika...

PARI: "Mayroon ka bang nais na hilingin bago ka bawian ng buhay?"
PINIRESO: "Opo."
PARI: "Ano yon, anak?"
PINIRESO: "Pwede po bang hawakan n'yo ang kamay ko hanggang bawian ako ng buhay?"
====================================================
mOrninG adVisory:
pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
aNg kape aY
pmpaUtot,
sMntlng aNg
gatas ay
pMplakas. kYa
huwaG uMinom
nG kapeng mY
gaTas dHL
ito'y pmPlakas nG
utot!..jaja
==================================================
titser: iha, talagang ganyan , pag maganda karaniwan bobo. pagmatalino madalas pangit, dapat matuto kang tanggapin yan.
iha: salamat po ma'am, ang tali-talino nyo talaga!
==================================================
genie: i'l grant u a wish.
bading: talaga? gusto kong gumanda.
genie: cge, buksan mo ang bote.
bading: at gaganda ako?
genie: hindi, babalik nalng ako. babooh!

pinoy jokes, pinoy, tagalog jokes, tagalog,
==================================================

No comments: