Monday, September 21, 2009

Pinoy jokes 1 - September

Titser: Ano ang pinagkaiba ng 69 sa 6.9?
Studyante: Ma'am pareho lang po sila ng position kaya lang mas kadiri ang 6.9 kasi may period!
Titser: Anong pinagsasasabi mo!
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
=================================================
Sa clinic:

Doctor: Lola, kailan ho ba kayong last nakipagtalik?
Lola: Mga 1955
Doctor: Matagal na ho pala ano?
Lola: Di naman! (sabay tingin sa relo). 20:55 pa lang naman ah!
=================================================

Intsik: Patay punta sa heaven, asks St. Peter: Ano dyan sa kabila?
St. Peter: Wala, impyerno. Super init!!
Intsik: Lipat ako dun.
St. Peter: Ha! Bakit?!
Intsik: Ako benta ice water.
=================================================
Police Chief: 'Guards, may nakawalang preso sa selda! Bantayan ang mga exits!'
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
Later…..
Guard: 'Sir, nakatakas ang preso.'
Police Chief: ' Paano nangyari iyun?'
Guard: ' Sir, sa entrance siya dumaan.'
==================================================

Pablo: Father, patawarin po ninyo ako.
Pari: Ano ang kasalanan mo?
Pablo: Nagnakaw ako ng limang manok.
Pari: Magdasal ka ng limang Ama Namin.
Pablo: Father, walong Ama Namin na po ang dadasalin ko. Babalikan ko pan yung naiwan kong tatlong manok
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
==================================================

2 comments:

Mac Callister said...

i like the first one natawa ako hehe

jade said...

Very funny talaga ang mga jokes dito :-)