Monday, August 24, 2009

Pinoy Jokes 2 - August

two friends talking:
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes, tagalog,
PEDRO: wow pare! Nood ako sine knina, ubos 1000 ko!
JUAN: ha? Bkit?
PEDRO: bili ako ng bili ng ticket. Pinupunit nung babae sa pinto!

Adik yata!
=================================================
Sa isang computer shop, nagalit ang GF ng lalaki.

Girl: 10 oras na ko nagaantay dito. Sige mamili ka, ako o ang DOTA na yan?
Boy: DOTA!
Girl: At bakit?
Boy: Ang DOTA kasi pwedeng paglaruan. Eh ikaw masyado kang mahal para paglaruan...

asus!!!!
=================================================
Isang araw habang nagdadate ang magnobyo, nagtanong ang pasaway na bf:

BF: Hon, hindi ka ba nalulungkot?
GF: Ha? Masaya nga ako. Bat naman ako malulungkot diba
BF: Eh kasi naman [sabay kamot]... magisa ka lang sa puso ko, gusto mo ba ng may kasama?

Asus concerned daw!
=================================================
A: magkano po adobo?
M: 20 lang!
A: may sabaw?
M: libre na sabaw nmin.
A: kanin meron?
M: 5 lang!
A: my tutong?
M: libre na!
A: cge manong, tutong at sabaw nga!
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes, tagalog,
=================================================
GF:SAAN TAYO PUPUNTA?
BF:DOON SA MADILIM
GF:HA?
BF:TRUST ME!
GF:OK!(PAGDATING DOON)
BF:BAKIT NAGHUBAD KA?
BF:WAG KANG MAINGAY!
GF:HUHUBAD NA DIN AKO!
BF:BAKIT TATAE KA DIN BA?
=================================================
teacher: ano ang ating pambansang hayop
student:kuto!
teacher: may w sa huli
student: ah..kutow!
teacher: may sungay...
student :diyos ko po... eh di demonyong kutow
=================================================
Tanong: Ano sa inggles ang Maswerte akong lalaki?
Sagot: Lucky Me with Egg.

Tanong: Eh iyong matronang barat?
Sagot: Payless instant Mommy?
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes, tagalog,
=================================================

No comments: