Thursday, July 9, 2009

Pinoy jokes 2 - July

pangalan ng anak:
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
may tatlong magkakaibigan at naguusap sila sa kung sakaling magkakaanak sila ano ang ipapapangalan sa mga anak nilang lalaki kung sakali.

Noel: ang gusto ko Leon ang magiging pangalan nang anak ko kabaliktaran nang Noel
Nino: sa akin naman ay Onin baliktad din nang name ko.
Toto: Mga gago pala kayo eh wag nyo nga ko masali sali sa usapang nyan .
=================================================

Bahay ng mag-asawa pinasok ng killer....

Killer: Bago ko patayin lahat ng biktima ko ay kinikilala ko muna. Ikaw mrs, ano pangalan mo?
Mrs: Inday po.
Killer: Napakagandang pangalan, kapangalan mo nanay ko. Hindi na kita papatayin. Ikaw mr, ano pangalan mo?
Mr: Ah Pedro po, pero my friends call me Inday.
==================================================
Ate: Inday, chinese pasko ah, sinosino ba ikaw bati?
Inday: Ay ati benate ku napu c koya nabate ku na din pu driver naten. Si sir, babatehen ku uli mamayang gabe.
==================================================
Si Erap nakabasag ng vase sa museum, lumapit ang babae sabi.

Lady: Naku sir more than 500 years old na po yang vase na yan,
erap: Hay salamat kala ko bago!!!
==================================================
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
Buyer: Magkano kambing?
Muslim: Isang libo.
Buyer: Ha? mahal naman! 800 nalang.
Muslim: Di pwede, sabi ASAWA ko wag benta pag di libo.
Buyer: Ganon?! Kalahati libo?
Muslim: Yan! Pwede na.
==================================================
Testing

As Erap's Driver test drive the vehicle,
Driver : Sir, pweding pakitingin kung umiilaw yung parking light (as driver switches on the parking light)
Erap: OK, its ON! Gumagana.
Driver: Sir, yung headlights, umiilaw ba? (as driver switches on the headlights)
Erap: OK rin, its ON! Gumagana.
Driver: Sir yung signal light pakitingin? (as driver switches on the signal light)
Erap: Gumagana, ay ayaw, ay gumagana, ay ayaw, ay gumagana, ay ayaw.......
==================================================
Beast of Burden

Teacher: (talking to ERAP) Can you give me an example of a beast of burden?
ERAP: Carabao, ma'am! Teacher: Very good, ERAP. Can you give another example?
ERAP: How about another Carabao?
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
==================================================

No comments: