Friday, July 3, 2009

Pinoy jokes 1 - July

Si Pedro at Cardo after the exam.
tagalog, pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,
Cardo: Perdo, nahirapan ka ba sa questions sa exam?
Pedro: Hindi!
Cardo: Ang galing mo naman!
Pedro: Nahirapan ako sa answers!

=====================================================
JUAN; Tay ! Penge P20 bibili ako ng de lata.

TATAY: Anak, mga taga bukid lang ang gumagamit ng term na de lata! Englisin mo yan!

JUAN: Paano?

TATAY: KANG GUD!
=====================================================
Anak: Itay baksak ako sa English recitation!
Tatay: Bakit, ano ba tanong?
Anak: Ano daw ba ang definition ng effort?
Tatay: Anak ano ka ba? ang b**o m o naman effort lang 'di mo pa alam... ang effort ay 'yong nilalandingan ng eroplano!
=====================================================

Barbero in Pagupit po...
tagalog, pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,
Lalake: Magkano na ang gupit?
Barbero: P150.00.
Lalake: Paano naman kung ahit lang?
Barbero: P50.00.
Lalake: Sige, ahitan mong ulo ko.
======================================================
Horoscope

GF: Bhe, ano ung horoscope mo?
BF: Ano 'yong horoscope?
GF: Halimbawa 'yong sa akin cancer.
BF: Ah, 'yong sa akin almuranas.
======================================================
Sakay ng eroplano ang Kapitan at mga baguhang paratroopers...

Kapitan: Oh, Erap lundag na.
Erap: Kapitan p'wede po bang magtanong bago ako lumundag?
Kapitan: Ano 'yooon?
Erap: Paano po kung hindi bumuka itong parachute ko?
Kapitan: 'Wag kang mag-alala bata, may usapan na kami ng Supplier. Kapag hindi bumuka... papalitan!
======================================================
Dad: Mabait ba ang boyfriend mo?
Anak: Yes, Daddy.
Daddy: Maka-Diyos?
Anak: Sobra Dad.
Daddy: Nasaan siya?
Anak: Nandoon sa simbahan, nagmimisa!
tagalog, pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,
======================================================

No comments: