Monday, June 15, 2009

Pinoy Jokes 3 - June

Ang Liham
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
DEAR: BULAG

pakisabi kay Bingi na nanalo si Pilay sa takbuhan...

nagmamahal,

WALANG KAMAY
==================================================
Erap spell!!!

Kausap ni Erap ang Abu sayyaf at nag nenegoiate pra mapalaya ang red cross
Abu sayyaf:papalayain ko ang aming biktima kung maiispell mo ang mississippi
Erap:pwede manila bay nalang hehe

Ngek!!
==================================================
Mister at Misis—

Mr: Sa wakas, nagising din ako sa alarm clock ko.
Friend: Bakit, sira ba dati?
Mr: Hindi. Binato na sa akin ni misis.
==================================================
Husband and wife…
Husband: On our 10th anniversary, dear, I’m so proud to be married to the same woman.
Wife: After 10 years with you, I am no longer the same woman.
==================================================
Two married men talking…
1st man: Swerte ko, my wife is an angel.
2nd man: Buti ka pa, ako ang asawa ko buhay pa.
==================================================
ANAK: ; Nay, sabi ng titser ko ang ina ay ILAW NG TAHANAN. Eh ano naman po ang tawag sa ama?
INA: (aburido) Sabihin mo sa ma’am mo, ang AMA ang taga-PUNDI NG ILAW!
==================================================
Tatay to anak..
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
TATAY: Bagsak ka na naman! Ba’t di mo gayahin si Pedro? Palaging may honor.
ANAK: Unfair naman kung ikumpara nyo ako kay Pedro.
TATAY: Bakit naman?
ANAK: Matalino tatay nun
==================================================
mental sa isang mental hospital..

(pasyente nagbubungkal ng lupa)

nurse: oi! anu ginagawa mo??!!!
pasyente: di mo ba nakikita?? nagtatanim ako.. bobo!
nurse: wla ka namang seeds eh! pauso!!
pasyente: seedless to, tanga!!
==================================================
Garry: Pare!(galit)Isang gabi,nakita ko ang gf ko my kasamang ibang lalaki sa labas ng sinehan.!
Ben: talaga pare?!
Garry: OO!! at nalaman ko ren na Twilight ang kanilng papanuorin.!!
Ben: oH.! anung gnwa moH? sinundan mo ba?
Garry: Pare, hindi na. napanuod ko na un eh.
==================================================
mag syota may sakit si babae kailangan nya ng dugo.

lalaki: ok honey mag dodonate ako sau ng dugo dahil mahal kita..
Makalipas ang isang buwan nag hiwalay ang dalawa
lalaki: ala kang utang na loob pagkatapos kung bigyan ka ng dugo iiwanan m rin pla ako.
babae: kinuha ni babae ang napkin na may dugo sabay sampal wag kang mag alala e2 babayaran kita buwan buwan!
==================================================
Lola: Iho, ako ay isinumpa. Isa akong princesa. Kung ako ay iyong hahalikan ng 15 minuto babalik ako sa maganda kong anyo at tuluyang mapuputol ang sumpa. (makaraan and 15 mins)
Lalaki: Yan, tapos na. bakit di ka pa rin nagpapalit ng anyo?!
Lola: Ilang taon ka na iho?
Lalaki: 30 na ho.
Lola: yang tanda mong yan naniniwala ka pa sa fairy tale?
pinoy, pinoy jokes, tagalog, tagalog jokes,
==================================================

No comments: