Sunday, June 7, 2009

Pinoy Jokes 2 - June

boy: ate, pag wala ka bang tenga, maghihikaw ka?
ate: xmpre hnde
boy: eh pag wala kang dalire, magsisingx2 ka ba?
ate: xmpre hind rin
boy: eh bakit ka pa nagba-bra?
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,
BAD... HAHA!
=================================================
Teacher - Use the word Beautiful in a sentence?
Student - My teacher is beautiful, isn't she?
Teacher - Thank you, it's very flattering. Now, translate it in Tagalog.
Student - Ang guro ko ay maganda, maganda nga ba?
=================================================
Juan: Oist ano yan? Pinya? Penge naman!
Pedro: PENGE?! Asan ka nung nagtatanim ako? Nung oras na nagaani ako at nahihirapan ako? Asan ka?!
Juan: Nasa kulungan kasi ako. Nakapatay ako ng MADAMOT!
Pedro: Ah ganun ba? Kumuha ka na, may papaya pa dun gusto mo?

hahahahah!!Yari! pag nagdamot pa!
=================================================

Isang araw, matagal na nakatitig si piglet kay pooh.

POOH: Bakit ganyan ka tumitig ngaun sakin piglet?
PIGLET: ang taba mo talaga, dapat ikaw si piglet eh! at ako si pooh!hmp!

hehehhe...oo nga db?
===================================================
Bakit pag comercial ng palmolive...
buhok ang pinapakta?
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,
pag eskinol...mukha ipinapakta

pag colgate...ngipin

bkit pag...Modess
ayaw ipakita?

unfair dba UNFAIR!!
hehehe..
===============================================
me kalilipat na magandang tsiks sa tapat ng bahay ng magkapatid na inggo at benok.

inggo ; tol nakita mo na ba yung tsik dyan sa kabila?
benok ; oo naman.
inggo ; alam mo ba ang pangalan?
benok ; medyo naulinigan ko na eh, kaya lang e di ko matandaan , nagsisimula sa letter L>
inggo ; linda ba?
benok ; hindi.
inggo ; lydia ba?
benok ; hindi rin eh>
inggo ; isa na lang, liza kaya.
benok ; mali pa rin tol eh, aha! natandaan ko na....ELVIE... tama elvie nga!
===============================================
May itatanong ako sayo...
at gusto ko ang sagot ay OO o HINDI...
ayaw ko ng mahabang paliwanang...

HINDI KA BA NALILIGO?

tandaan: ang sagot ay OO o HINDI

heheh
===============================================
Si Pedro bagong pasok sa kulungan...

PEDRO : Hoy! sino ang naghahari-harian dito?
JUAN : Ako! Baket?!
PEDRO : Gawin mo naman akong reyna...pleashhhee...
===============================================
Pedro: issosoli ko na tong nabili kong DVD
Juan: anong ba ang problema?
Pedro: walang picture saka sound. Sayang, suspense thriller pa yata ito.
Juan: anong title?
Pedro: The Lens Cleaner
===============================================
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,

1 comment:

Felix Albutra said...

Galing ng Blog Mo... I hope we can be friends