Monday, June 1, 2009

Pinoy jokes 1 - June

Sa isang sementeryo:
Guard: Sus, ginoo! Ikaw lang pala. Akala ko multo ka! Ano ba yang pinupukpok mo
diyan sa lapida?
Babae: Basta.
Guard: Bukas na yan, malalim na ang gabi.
Babae: Nakakainis kasi! Wrong spelling ang pangalan ko dito!
tagalog jokes, tagalog joke, pinoy, pinoy jokes,
=====================================================
Pedro: Pareng isko, ang tapang pala talaga ni Paeng ano? Biruin mo, tumalon sa eroplano nang walang parachute!
Isko: O, totoo? Baka naman joke yan.
Pedro: Hindi kaya. Totoo kaya yun.
Isko: Asus, sige nga saan mo naman nabalitaan yan?
Pedro: Eh di dun sa burol nya!
====================================================
On the first day of class:
Teacher: Class, anong natutunan niyo ngayong nakaraang bakasyon?
Tina: Natuto po akong magluto.
Teacher: Magaling, eh ikaw Nancy?
Nancy: Hmmm. Natutunan kong kulang ang 3 buwan para matutong linisin ang
kwarto ko.
====================================================
PAMATAY NA PAMBABARA:
Boy: Pwede ba umakyat ng ligaw?
Girl: Sori, wala kaming stairs.

Boy: May I hold your hand?
Girl: No thanks, di naman siya mabigat.
tagalog jokes, tagalog joke, pinoy, pinoy jokes,
Boy: Sabihin mong mahal mo ko.
Girl; Mahal mo ko.

Boy: I want to dance like this forever.
Girl: don’t you want to improve?

Boy: I would go to the end of the world for you.
Girl: Really? But could you stay there?

Boy: I love you and I would die for you.
Girl: How soon?

Boy: Ikaw lang nagiisang babae sa buhay ko.
Girl: Wala ka bang nanay?

Boy: do you have a boyfriend?
Girl: wala…Ayaw ng asawa ko eh.
====================================================
GF: Walanghiya kang lalaki, niloloko mo ako!
BF: Ha bakit? Wala naman akong ginagawa ah!
GF: Wag ka ng magsinungaling. Huling huli kita, may kasama kang ibang
babae kanina. Holding hands pa kayo!
BF: Makinig ka muna – Hindi kita niloloko, maniwala ka…Yung kasama ko kanina ang
niloloko ko!
====================================================
Sa math class:
Teacher (galit) : Ano ba kayo ang simple lang ng tanong hindi nyo
masagutan? Ikaw Bob, tumayo ka nga! Hindi mo ba alam ang sagot sa tanong?
Bob: Eh kasi sir sabi ng parents ko wag daw akong sasagot sa nakakatanda lalo na
pag galit na. Sumusunod lang naman ako.
====================================================
Teacher: Paul, 1apple+1apple equals?
Paul: Ma’am, 2 apples!
Teacher: Very Good! Ikaw Peter, 1apple+1orange?
Peter: Ha? Ay! Ma’am wag ganun! Pag apple, apple lang! Magulo kayo eh.
tagalog jokes, tagalog joke, pinoy, pinoy jokes,
====================================================

1 comment:

Naomijane said...

very funny...nice collection...