Monday, May 11, 2009

Pinoy jokes 3 - May

Gustong malaman ng magkaibigan kung may basketbolan sa langit. Nagkasundo sila na kung sino ang unang mamatay ay babalik upang sabihin kung may basketbol sa langit. Naunang namatay si Dado. Isang gabi, may narinig na boses si Rodel na parang kay Dado.
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,
"Ikaw ba 'yan, Dado?" usisa ni Rodel.
"Oo naman!" tugon ni Dado.
"Parang hindi totoo!" bulalas ni Rodel. "O ano, meron bang basketbol sa langit?"
Sagot ni Dado, "May maganda at masama akong balita sa 'yo. Ang maganda, may basketbol doon. Ang masama... kasali ka sa makakalaban namin
bukas!" (ngek!)
=====================================================
Rodrigo: Bakit bad trip ka?
Harry: Nagtampo sa 'kin ang utol ko.
Rodrigo: Bakit naman?
Harry: Nakalimutan ko kasi ang birthday niya.
Rodrigo: 'Yun lang? Anong masama ru'n?
Harry: Ang masama ru'n... twins kami! Twins!
=====================================================
Boy: Nay! Muntik na ako maging top one sa klase!
Nanay: Bat mo naman nasabi?
Boy: Ini-announce kasi kanina ung top 1 sa klase. Ang tinuro ni ma'am ung katabi ko. Muntik na ako. pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,
=====================================================

Pare 1: Pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare 2: Nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants ng Ms. Universe
Pare 1: Swerte mo! ano problema mo?
Pare 2: Pare ako nanalo!
=====================================================
Lito: Pare, ano ba ang kaibahan ng H2O sa CO2?
Joseph: Diyos ko naman! Di mo ba alam 'yun?! Ang H2O ay Hot water!
At ang CO2... Cold water.
=====================================================
Holduper: Pili ka, wallet mo o pasabugin utak mo?
Biktima: Ikaw PILI...bastaa pareho po yan walang laman!
=====================================================
TEACHER: watz ur name kid??
PUPIL: Earlyseven Strikeland po!
TEACHER: fil-am kaba??
PUPIL: Hindi po! Yun po ang name ko sa ingles..Sa tagalog po! "AGAPITO HAMPASLUPA"
pinoy, pinoy jokes, tagalog jokes,

=====================================================

No comments: