Monday, April 27, 2009

Pinoy jokes 4 - April

ang pagkakaibigan...
parang bulate sa puwet hindi mo makikita yun...
pero ikaw lang ang nakakadama ng kiliti nito...
salamat ha!!! dahil isa kang bulate sa puwet ko !!!
ang kati mo friend!!!
=================================================
tagalog jokes, pinoy, pinoy jokes,
HEADLINE

Dalawang matandang babae... nagjojogging sa plaza.. na-rape!!!

Kinabukasan...Plaza nagkagulo... nagkatraffic..

Dahil libo libong matanda ang ngayon ay nagjojogging!!!
==================================================

In a petshop, customer talks to a parrot.
CUSTOMER: hoy!!! Can you talk ha??? Bobo!!!
PARROT: yes I can!!!! Ikaw? Can you fly ha? Can you fly? Gago!
tagalog jokes, pinoy, pinoy jokes,
=================================================
List of cartoon characters that are bad influences to us.
1. dora the explorer.- lakwatcherang negra
2. Blue’s clues - mahilig magkalat.
3. Winnie the pooh - mahilig sa matamis-diabetis
4. Spongebob Squarepants - katangahan at kabaklaan
5. kids next door - pagiging gago sa batang edad
6. Winx - kalandian at pagkailusyonada
Kaya piliing mabuti ang ipapanuod sa batang inyong kasama!!

================================================

Jinggoy: dad bakit ganun?
Erap: bakit?
Jinggoy: tinext ko yung asawa ko na padating na ko
Erap: o ano ngayon?
Jinggoy: pag uwi ko may kasama syang lalaki sa kama
Erap: baka hindi natanggap yung txt mo.
================================================
tagalog jokes, pinoy, pinoy jokes,
Pagod ako so ito lang muna ngayon...salamat

1 comment:

Jones said...

hahahhaaha
this joke was really funny.

Jones
joke of the day