Monday, April 13, 2009

Pinoy jokes 2 - April

Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si ZORRO!
Misis: E ako, sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino 'yun?
Mister: DA COS of all my ZORROs!
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,
===============================================
Teacher: Miguel spell horse!
--Miguel: H....O....
Teacher: Bilisan mo
--Miguel: H....O....R...
Teacher: Sabing bilisan mo
--Miguel: Ya! Tigidig!!!Tigidig!!! Tigidig...
===============================================
Dalawang holdaper sa bangko:
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,
Holdaper #1: Yehey! Mayaman na tayo!
Holdaper #2: Bilangin mo na!
Holdaper #1: Alam mo namang mahina ako sa math. Abangan na lang natin sa balita kung magkano!
===============================================
Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
Doktor: Oo naman. Sigurado 'yon.
Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.
===============================================
MISIS: Dear, iligaw mo nga tong pusa. Nakasako na. Dalhin mo sa malayo!
MISTER: Ok!
MISIS: Bakit ka ginabi? Niligaw mo ba ang pusa?
MISTER: Bwisit na pusang yan! Kundi ko siya sinundan, di ako nakauwi!
================================================
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,

No comments: