Wednesday, March 25, 2009

Pinoy jokes 5 - March

Pulis: Eto bayad ko sa kape
Chinese: Aba,bakit ka bayad?
Pulis: Utos ni chief,wala nang kotong
Chinese: Aba sige, simula ngayon hindi na ako dura sa kape mo
==============================================
pinoy, pinoy jokes, tagalog joke, tagalog jokes,
Police Chief: Guards,may nakawalang hoodlum! Bantayan ang mga exits!
Guard: Sir, nakatakas ang hoodlum
Police Chief: Paano nangyari ‘yun?
Guard: Sir,sa entrance siya dumaan! Hahahaha
==============================================
Boy: May aaminin ako sayo
Girl: Ano?
Boy: Mahal kita!
Boy: Bakit di kana nagreply?
Boy: Papakamatay ako! Hawak ko na kutsilyo,isasaksak ko na (patay na si boy)
Girl: Nag-CR ako,sory po! Still there?
Lesson learned: Isama ang phone sa CR. Hahaha!
==============================================
pinoy, pinoy jokes, tagalog joke, tagalog jokes,
Erap & some companions went to a drinking bar,
when he noticed a warning sign “Below 18 not allowed”
Erap said,wag na tayong tumuloy,11 lang tayo eh.
==============================================
Good news! Walang badnews!
Tahanang walang hagdan,inakyat!
Isang bakla ginahasa,tuwang tuwa!
Unanong madre napagkamalang penguin!
Bulang nakapatay,nagdilim daw ang paningin!
Tindera ng suka,tinoyo!
Teacher nagkamali,tinuruan ng leksyon!
Basurero nagsampa ng kaso,binasura!
Tubero,nagkatulo!
Misis ng photographer,nakunan!
Isang buntis nasaksak,bata nakaiwas!
Unggoy bumabasa ng joke na to ,tumatawa! Hehehe
pinoy, pinoy jokes, tagalog joke, tagalog jokes,
==============================================
ANAK: Tay, wala na naman tayong ulam
AMA: Mahirap ngayon ang buhay anak, tiis muna tayo, isipin mo na lng ung ulam na sasabihin ko sa bawat subo mo.
ANAK: Cge tay!
AMA: Nilagang baka!
ANAK: Hmmm…sarap
AMA: Adobo baboy!
ANAK: Hmmm…sarap
AMA: Kalderetang kambing!
ANAK: Huhuhuhuhu
AMA: Bkit ka naiyak?
ANAK: Ang anghang tay!
===============================================
Bakit pag komersyal ng palmolive
buhok ang pinapakita?
Pag eskinol mukha ipinapakita
Pag colgate ngipin
Bakit pag “modess”
ayaw ipakita?
Unfair dba? its anfer! its anfer! Hehehe
===============================================
Sterwardess: Sir,chewing gum po pra di sumakit ang tenga nyo during d flight.
Psahero: Tenk u! (aftr 1 hr);
Psahero: Ms,pano ba tanggalin tong chewing gum sa tenga ko?

===============================================

No comments: