Monday, January 19, 2009

pinoy jokes 2 - january 2009

DVD

Pedro: soli ko tong nabili kong DVD
Juan: anong problema?
Pedro: walang picture saka sound. Sayang, suspense thriller pa yata ito
Juan: anong title?
Pedro: The Lens Cleaner
==============================================
tagalog joke, tagalog jokes, pinoy, pinoy jokes,
Erap: "Doc, I accidentally swallowed a chicken bone!"
Doc: "Is it choking?"
Erap: "No, it is Max's."
Doc: "I don't mean 'Chow King', I mean, are you choking..."
Erap: "No, Doc! Serioso ako, Doc!"
==============================================
Comfuter

Amo: Inday, ilipat mo nga ang comforter sa kwarto
Inday: san ko ilagay kuya?
Amo: Ipatong mo lang sa kama
Maya-maya...
Inday: andun na po. Sinama ko na rin ang frenter at iskaner...!!!
==============================================
Inquire
tagalog joke, tagalog jokes, pinoy, pinoy jokes,
Erap: I would like to inquire how long is the flight to San Francisco
Operator: Just a minute sir
Erap: Ah, ok. Thank you.
===============================================
School wars

Sa UP, mahirap ang Math.
Sa Ateneo, mahirap ang English.
Sa La Salle, mahirap ang parking.
Sa Assumption, mahirap ang walang pera.
Sa UST, mahirap umuwi kapag baha.
Sa St. Scho, mahirap sumakay sa LRT
Sa San Beda, mahirap maging lalaki.
===============================================
KRIMINAL1: "Pare, sigurado ka bang dito dadaan yung papatayin natin?"
tagalog joke, tagalog jokes, pinoy, pinoy jokes,
KRIMINAL2: "Oo, nagtataka nga ako, 1 oras na tayo dito wala pa rin siya! Sana naman wlang nangyaring masama sa kanya..!
===============================================
Confident Vs. Confidential

Anak: Itay, ano kaibahan ng confident sa confidential?
Itay: Anak kita, CONFIDENT ako dyan. Yung bespren mong si Tikboy, anak ko rin, CONFIDENTIAL yan.
===============================================
hehehehhehehe

No comments: