Friday, December 12, 2008

Pinoy jokes - disyembre dose

SA ISANG LAMAY..

Pedro : juan lika na mauna na tayo.
Juan : baket?
Pedro : ndi mu ba nkita ung sign "REMAINS WILL BE CREMATED"
====================================
dahil sa papalapit na pasko..pinapa pili ng ninong ang kaniyang inaanak..kung gift ba or money..
pinoy, pinoy jokes, tagalog joke, tagalog jokes,
ninong: gift ba o money nalang?
Inaanak: wala!!galit ako sayo..!!
ninong: pumili ka nalang!!
Inaanak: ayoko nga!!
ninong: ano ba talaga..gift ba or money?
inaanak: umalis kana!!
Ninong: ayaw mong mamili?..gusto mo bang ilublob kita sa putik..tapos susunugin ko yang buhok mo..then gagamitin ko yang nail cutter sa mukha mo!..tapos paplantsahin ko yang buong katawan mo hanggang sa maalis yang balat mo..the bubuhusan pa kita ng maraming alcohol..tpos aalisin ko yang 2 kamay at paa..then papakain ko sa buwaya!!!?
inaanak: aa..gift nalang po ninong..sige po alis na po ako..buh bye..
pinoy, pinoy jokes, tagalog joke, tagalog jokes,
ahahahaha...natakot!
=======================================
muntikan nang masagasaan ang babae..

driver: bat kasi hindi ka nakatingin sa dinadaanan mo!!?
babae: ako na nga tong muntikan masagasaan ee..ikaw pa yang galit!!!di sana nagbusina ka!!
driver:busina ka diyan..nagtitipid nga ako sa batirya ee..!!!

ngek!..aha...mura naman gasolina na eh
========================================
Romina: Bakit kaya puro pangit ang nanliligaw sa akin?
Julieta: Naku, pagtiyagaan mo na ‘yan! Kasi, ang mga guwapo ngayon, sila-sila ang nagliligawan!
pinoy, pinoy jokes, tagalog joke, tagalog jokes,
Totoo na ba to?
========================================
Alamat ng isinumpang Birdie

Malaki ang problema ni Pedro.

Ga-higante ang kanyang ... kuwan... 25 inches. Dahil dito, ayaw siyang pakasalan ni Maria.
Naisip niyang humingi ng tulong kay Manang Belen, ang arbolaryo sa kanilang lugar.

"Naku Pedro", wika ni Manang Belen, "iisa lang ang remedyo sa problema mo. Kailangan hanapin mo ang mahiwagang loro sa tuktok ng bundok at hilingin mo na pakasalan ka niya. Tuwing tatanggihan ka ng loro, liliit ng 5 inches ang kuwan mo."

Umakyat si Pedro sa bundok. Nang narating niya ang tuktok, nakita niya ang mahiwagang loro. "Mahiwagang loro, pakasalan mo ako", halos binulong lang ni Pedro sa kaba.

"Ayoko!", sagot ng loro.
Pag silip ni Pedro, 20 inches na lang siya!

"Mahiwagang loro, pakasalan mo ako", mas malakas niyang binigkas. "Ayoko!", sagot ng loro.

Pag silip ni Pedro, 15 inches na lang siya!

Minsan na lang para matuwa si Maria. "Mahiwagang loro, pakasalan mo ako", halos napasigaw siya sa galak.

"Ang kulit mo naman!" sumbat ng loro, "Sinabing Ayoko! Ayoko! Ayoko!"

hahahahhaha talagang sinumpa hahahahhaha
=======================================

No comments: