Monday, December 22, 2008

Pinoy jokes disyembre bente dos

tagalog jokes, tagalog joke, pinoy, pinoy jokes
Ang pag ihi

Ano ang tunog ng ihi ng dalaga?
sagot:
I wish,I wish,I wish

Ano ang tunog ng ihi ng misis?
sagot:
always, always, always

Ano ang tunog ng ihi ng biyuda?
sagot:
I miss, I miss, I miss
tagalog jokes, tagalog joke, pinoy, pinoy jokes
Ano ang tunog ng ihi ng matandang dalaga?
sagot:
bwisit, bwisit, bwisit,
=================================
Nag-uusap ang tatlong embalsamador.
"Grabe yung nagawa ko noong isang araw, bumangga ang kotse ng lalaki sa poste pero dahil walang seatbelt, isang oras bago ko naalis lahat ang bubog sa mukha ng lalaki," kuwento ng una.

"Pare, wala 'yan sa inayos ko noong isang linggo. Batang naka-bike at nasagasaan ng train. Limang oras bago ko naihiwalay ang katawan ng bata sa bakal ng bike," kuwento naman ng ikalawa.

"Talo 'yan sa inayos ko noong isang buwan. Babaeng nagpapa-parachute, hindi bumukas ang parachute. Tuluy-tuloy ang bagsak at nasaksak siya sa flagpole. Isang linggo bago ko naalis ang ngiti ng babaeng ito," kuwento ng ikatlo.
=================================
Apat na nurse ang nag-uusap
Apat na nurse ang nag-uusap tungkol sa isang mayabang na doktor at napagplanuhan nilang paglaruan ito. Gumawa ng paraan ang apat para makaganti sa doktor at nagkita sila kinabukasan para pag-usapan ang mga ginawa nila.

"Sinaksakan ko ng bulak ang stethoscope niya para wala siyang marinig," tawang-tawang kinuwento ng unang nurse sa tatlo.

"Inalis kong lahat ang mercury sa mga thermometer niya at pininturahan kong lahat ito para mag-mukhang 106 degrees palagi ang basa niya," kuwento naman ng ikalawang nurse.

"Mas grabe ang ginawa ko, inaspili kong lahat ang balot ng condom sa kanyang desk para butas lahat ang gagamitin niya," kuwento ng pangatlo.

Hinimatay ang pang-apat. pinoy jokes

====================================

Ito na po ang huling post ko sa taong 2008. MERRY CHRISTMAS AND A HAPPY NEW YEAR TO ALL OF YOU!...Sana maibalik natin ang Panginoong Hesu Kristo sa paskong ito dahil siya ang tunay na dahilan kung bakit may pasko tayo. tagalog jokes, tagalog joke, pinoy, pinoy jokes

====================================

1 comment:

Tiradauno said...

Gusto mo ba ng online work?
Earn while you enjoy time with your Family & Lovedones!
Email me: tirada_uno_23@yahoo.com / tiradauno@gmail.com / n.helphelphelp@gmail.com
Contact Number: 09465046302
For more details, kindly visit http://www.unemployedpinoys.com/