Monday, November 17, 2008

Paunang pinoy jokes

CUSTOMER: Waitress! Ano ba itong binigay mo sa akin, kape o tsaa? Lasang gas ito ah!
WAITRESS: Kung yan ay lasang gas, Kape yan! Ang tsaa kasi lasang pintura!
================================================
TATAY:Bagsak ka na nman! Ba't di mo gayahin si Pedro? Palaging may honor.
ANAK: Unfair naman kung ikumpara nyo ako kay Pedro.
TATAY: Bakit naman?
ANAK: Matalino tatay nun!
==================================================
Q: Maliit na Batya?
A: Tansan

Q: Maliit na Palanggana? pinoy jokes, tagalog jokes
A: Palangganita

Q: Maliit na Kutsara?
A: Kutsarita

Q: Maliit na Aso?
A: Tuta

Q: Maliit na Pusa?
A: Kuting

Q: Maliit na Baboy?
A: Biik

Q: Maliit na Butiki? tagalog jokes, pinoy jokes

Hindi ko alam sirit na . . . .

A: "BUTIKING MALIIT"
====================================================
PEDRO: Anong pulutan nyo kahapon sa birthday mo?
JUAN: Pata!
PEDRO: Wow! Anong klaseng pata?
JUAN; PATA galan ng kwento!
====================================================
Pulis: Eto bayad ko sa kape
Chinese: Aba,bakit ka bayad?
Pulis: Utos ni chief,wala nang kotong
Chinese: Aba sige, simula ngayon hindi na ako dura sa kape mo
=====================================================

No comments: